Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa ( Graphic Designer)

 

Mô tả Công việc

  • Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho các chiến dịch marketing.
  • Thiết kế các ấn phẩm in ấn: Brochure, Leaflet, Banner, Standee, Backdrop, Tagline, Profile, Poster cho các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện ngoài thị trường.
  • Thiết kế các nội dung hình ảnh cho hoạt động nội bộ của công ty.
  • Tạo ra các thiết kế gắn liền với mục đích Marketing và luôn nắm bắt xu hướng thiết kế của thị trường.
  • Tham gia lên ý tưởng cùng đội nhóm và thực hiện ý tưởng theo concept đã được duyệt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Thu nhập hàng tháng theo thỏa thuận.
  • Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
    Mức lương thỏa thuận phụ thuộc theo kinh nghiệm, ngoại ngữ, khả năng quản lý.
  • Thưởng tháng 13.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
  • Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc.
  • Nghỉ lễ, Tết theo luật lao động Việt Nam.
  • Được tập huấn, đào tạo theo yêu cầu công việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên Ngành Mỹ Thuật Ứng Dụng hoặc Thiết Kế Đồ Họa.
  • Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, AI.
  • Sáng tạo, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc theo nhóm.

 

MT MANAGER

Mô tả Công việc

  • Thực hiện & chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng được giao
  • Phân tích số liệu và hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc nhân viên cách thức bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần, tháng, quý & năm.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ: kết quả kinh doanh, hàng hoá, trưng bày, nhân sự.
  • Thu thập thông tin thị trường: hoạt động, các chương trình khuyến mãi của đối thủ.
  • Đảm bảo hàng hoá tại siêu thị luôn trưng bày Đúng, Đẹp, Đầy & Đủ theo định mức.
  • Hạn chế tình trạng hàng cận date thông qua quản lý tồn kho hiệu quả.
  • Kiểm tra chất lượng hàng bán, hàng thử tại siêu thị.
  • Hướng dẫn và kiểm tra nhân viên thường xuyên về tiêu chuẩn trưng bày hàng hoá.
  • Quản lý, tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
  • Huấn luyện kỹ năng bán hàng, xếp lịch học việc, làm việc cho nhân viên.
  • Theo dõi lịch làm việc, kiểm tra & tổng hợp chứng từ chấm công, hồ sơ nhân viên mới chuyển Nhân sự.
  • Đề xuất khen thưởng cũng như kỷ luật kịp thời và chính xác đối với nhân viên đạt thành tích tốt hoặc vi phạm.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Thu nhập hàng tháng theo thỏa thuận.
  • Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
  • Mức lương thỏa thuận phụ thuộc theo kinh nghiệm, ngoại ngữ, khả năng quản lý.
  • Thưởng tháng 13.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
  • Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc.
  • Nghỉ lễ, Tết theo luật lao động Việt Nam.
  • Được tập huấn, đào tạo theo yêu cầu công việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
  • Khả năng tạo động lực, quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc, xây dựng chính sách;
  • Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch, quản lý áp lực công việc;
  • Kỹ năng phỏng vấn, đào tạo;
  • Kỹ năng sử dụng Word; Excel; Powerpoint thành thạo.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt; tinh thần nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
  • Tự tin, năng động.
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

 

GIÁM SÁT KÊNH BÁN HÀNG SIÊU THỊ

Mô tả Công việc

1.1 Quản lý nhân sự:

  • Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
  • Quyết định ngày nghĩ cho nhân viên.
  • Yêu cầu tăng ca mỗi khi siêu thị có khách đông. Nắm rõ giờ giấc làm việc và thời gian làm việc của từng nhân viên thuộc kênh phụ trách. Theo dõi bảng chấm công và chấm công cho nhân viên.
  • Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra và giám sát về giờ giấc và cách thực hiện nội quy – quy định, hàng hoá tại siêu thị. Kiểm tra chế độ báo cáo và sổ công tác. Kiểm tra về trưng bày hàng hoá – vệ sinh và bảo quản sản phẩm.  Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
  • Đánh giá – khen thưởng: Phân bổ và triển khai mục tiêu tuần xuống cho nhân viên. Đánh giá và nhận xét, chấm điểm tác phong và hoạt động của từng nhân viên, đề nghị thưởng – phạt nhân viên tại nơi mình phụ trách. Nhắc nhở – Phạt chế tài – Xử lý lỷ luật hoặc tạm ngưng công tác ( tuỳ theo trường hợp) đối với các nhân viên vi phạm thuộc quyền quản lý của mình.
  • Tuyển dụng và huấn luyện: hiểu rõ và xâu sát từng nhân viên mà mình quản lý để bổ sung nghiệp vụ lịp thời đối với các nhân viên còn yếu. Đào tạo và huấn luyện lại các nhân viên( quản lý trực tiếp huấn luyện và bán hàng tại nơi huấn luyện).
  • Họp nhân viên bán hàng 3 lần/ tuần.

1.2 Quản Lý Về Hàng Hoá: 

  • Yêu cầu quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn.
  • Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được ( 3 lần/ tuần).
  • Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
  • Quản lý được hàng tồn hằng tuần, nắm được tổng tồn và số tồn từng mã của từng siêu thị.
  • Quản lý được số lượng hàng dơ- hư hỏng, hạn chế về hàng dơ, bảo quản các mã hàng dể mất phụ liệu.
  • Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
  • Lên kế hoạch đổi hàng và đặt hàng mới, đảm bảo 1 lần / tuần. Điều phối các mã hàng bán chậm và xuất trả các mã hàng delete.
  • Cap nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
  • Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng.
  • Trưng bày và quản lý các vật dụng tại siêu thị:
  • Phải nắm được các quy cách trưng bày tại mỗi siêu thị.
  • Biết hoán đổi khu vực trưng bày và tìm vị trí ưu thế mỗi khi sụt giảm doanh thu.
  • Đề xuất cách trưng bày mới.
  • Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày sào, kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm thế nào là đạt yêu cầu.
  • Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các siêu thị sẽ đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
  • Nắm được các tài sản hoặc vật dụng có tại các siêu thị( manequine, hộp đèn…)mà mình phụ trách.
  • Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sữa chữa khi phát hiện hỏng hóc ( phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện).
  1. Các công việc khác:
  • Thiết Lập Và Chăm Sóc Mối Quan Hệ Với Phía Siêu Thị:
  • Gặp gỡ trao đổi các thông tin về doanh thu, hàng hoá…với các trưởng- phó nghành hàng ít nhất là 1 lần trong tuần.
  • Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty và người phụ trách quầy hàng.
  • Tạo mối quan hệ với các mậu dịch và các tiếp thị xung quanh để dễ dàng cập nhật các thông tin tương đối chính xác.
  • Nắm được các địa chỉ hoặc số điện thoại liên lạc của từng nghành hàng và số điện thoại của siêu thị.
  • Tạo mối quan hệ tốt với người phụ trách trực tiếp loại hàng công ty.
  • Biết người phụ trách kho, cách thức và thủ tục xuất nhập hàng.
  • Nắm được các thông tin , nhân sự chuyển đổi tại các siêu thị.
  • Thu Thập Thông Các Thông Tin Đối Thủ Và Khách Hàng. Nắm bắt được các thông tin của các nhà cung cấp lân cận  như: chủng loại hàng hoá, số lượng nhãn hiệu, màu sắc chủ đạo, doanh thu trung bình trong tuần… đặc tính sản phẩm và giá cả. Theo dõi lượng khách ra, vào siêu thị và lượng khách hàng xem, thử, mua hàng .
  • Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
  • Quản lý được khách hàng tại địa bàn mình phụ trách : ý kiến khách hàng, mô tả khách hàng( độ tuổi, giới tính, thu nhập, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua tại siêu thị……), thái độ khách hàng đối với hàng công ty.
  • Hổ trợ các đồng nghiệp khi cần thiết.
  • Trang trí văn phòng hay cửa hàng khi có chương trình.
  • Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi.
  1. Báo cáo uỷ quyền: 
  • Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hằng tuần với nội dung, số lượng bán, doanh thu, thông tin sản phẩm mới, khách hàng và số tồn tại mỗi nơi.
  • Báo cáo thông tin sản phẩm mới: nắm rõ các thông tin từ sản phẩm mới ( các  điểm cần điều chỉnh, các kiểu dáng khách hàng thích). Báo cáo vào thứ 6 hằng tuần, nhưng với những trường hợp quá cấp bách thì phải báo trực tiếp bằng miệng.
  • Báo cáo tình hình nhân sự từng nơi mình công tác. ( báo cáo bằng văn bản vào thứ 2 hằng tuần)
  • Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại siêu thị vào mỗi tuần ( báo cáo hằng tuần)
  • Báo cáo các thông tin từ các nhà cung và các chương trình khuyến mãi tại siêu thị.( báo cáo hằng tuần).
  • Toàn bộ các công việc không thực hiện được thì phải bảo cáo Trưởng kênh bán hàng xử lý.
  1. Tiêu chuẩn công việc.
  • Tốt nghiệp lớp 12 trở lên.
  • Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.
  • Khả năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc.
  • Giao tiếp tốt.

 

EXPORT MANAGER

  • The Sales Manager will work closely with the Sales Director in their region to grow sales in their market.
  • The full-time position will be part of our growing Sales and Growth organization.
  • The successful candidate will be responsible for generating, prospecting and outreaching to prospective members as well as pitching, touring and closing those prospects in market.
  • Additionally, he/she will oversee a team of sales leads in their market and will be responsible to guide and coach them to success and to help them achieve their individual quotas. 

 

 

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP: Bộ Phân Nhân Sự

Tel: 028 62 55 88 77 ( EXT: 168)