CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM SANTA BLACK GARLIC

I. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu trên tin thần win-win ( cùng thắng).
  • Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

II. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH: 

1. Chiết khấu định kỳ:

  • Doanh số bán hàng <5 kg
  • Doanh số bán hàng từ 5 – 10 kg
  • Doanh số bán hàng trên 10kg.

Đối với đai lý đạt doanh số liên tục 3 tháng (1 quý) sẽ được chiết khấu thêm 2% trên tổng doanh số thực tế của quý đó.

Khi đạt doanh số liên tục tất cả các tháng, đến cuối năm sẽ được chiết khấu thêm 1% trên tổng doanh số thực tế của năm đó.

2. Chiết khấu mua hàng định kỳ:

  • Dựa theo doanh số cam kết hàng tháng, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của SANTA
  • Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu.
  • Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ SANTA cho Quý đại lý.

3. Chính sách giá, bảo vệ giá:

  • Giá mua hàng: Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
  • Bảo vệ giá.

4. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:

  • Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký HĐNT, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của SANTA, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của SANTA
  • Công nợ mua hàng: Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của nhà phân phối và thương hiệu Santa Black Garlic. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang website của SANTA.
  • Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của SANTA.
  • Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Santa Black Garlic.
  • Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

2. Hỗ trợ về sản phẩm:

  • Quý đại lý được hỗ trợ thông tin sản phẩm qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ thông tin sản phẩm trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
  • Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do SANTA và thương hiệu Santa Black Garlic nếu có yêu cầu.
  • Quý đại lý sẽ được SANTA tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa:

  • Đổi hàng: Trong vòng 2 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho SANTA. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 2 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

IV. YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

  • Trưng bầy sản phẩm Santa Black Garlic tại cơ sở kinh doanh
  • Hỗ trợ SANTA và Santa Black Garlic khi có các chương trình khuyến
  • mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
  • Không kinh doanh sản phẩm Santa Black Garlic ngoài luồng. (nghiêm cấm việc bán hàng nhái, hàng giả thương hiệu Santa Black Garlic )
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá

 

Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Bộ phận kinh doanh
Email: sale@santafood.vn
DĐ: 0932 89 29 89